Ghế hơi Bestway 75053

Thương hiệu: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Còn hàng
509.000₫ 990.000₫
Mô tả đang cập nhật
Chỉ có ở Sieuthiviet.net:
  • Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 200k
    Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 200k
  • 111% bồi hoàn nếu phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng
    111% bồi hoàn nếu phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng
  • Tích điểm tất cả sản phẩm
    Tích điểm tất cả sản phẩm
  • Giảm 5% khi thanh toán online
    Giảm 5% khi thanh toán online

Mô tả sản phẩm

Ghế hơi là một sản phẩm thông minh càng ngày trở nên phổ biến trong các căn hộ bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Những chiếc ghế hơi sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn như đang sử dụng những bộ sofa sang trọng. Không chỉ thế cũng như những sản phẩm đồ bơm hơi khác, ghế hơi cũng cực kì tiết kiệm diện tích không gian sống cho bạn. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạn có thể gấp gọn lại, cất giữ và bảo quản một cách dễ dàng. Và vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mang theo chúng đi khắp mọi nơi trong căn hộ của mình cũng như đem chúng đi theo những buổi du lịch, picnic ngoài trời. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những dòng sản phẩm ghế hơi từ cao cấp đến bình dân, thậm chí rẻ tiền. 

Tuy nhiên, nhận thấy rằng một sản phẩm chất lượng nhưng lại có mức giá cạnh tranh lại là sự lựa chọn khôn ngoan hơn cả. Trong những bài viết thuộc chủ đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Ghế hơi Bestway do chúng tôi trực tiếp nhập khẩu và phân phối. Hi vọng rằng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Ghế bơm hơi Bestway 75053 thiết kế phần tựa lưng và phần gác chân tách rời nên nằm hay ngồi thư giãn vô cùng thoải mái. Mặt ghế được phủ nhung cao cấp rất mềm mại, đem lại cảm giác dễ chịu khi dùng.

Ghế bơm hơi Bestway 75053thích hợp sử dụng tại gia đình hay văn phòng hay những buổi dã ngoại ngoài trời. Ghế hơi thiết kế giống như chiếc ghế sofa sang trọng nhưng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2,44kg có tính di động cao.

Khi không sử dụng có thể xả hơi và cất giữ gọn gàng. Bạn có thể dùng ghế cho những mục đích thư giãn như xem tivi, đọc sách báo, uống cafe, trò chuyện cùng bạn bè,...

Thân ghế làm từ chất liệu Vinyl cao cấp an toàn cho sức khỏe con người. Chất liệu Vinyl chịu lực tốt, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Ghế có thể dùng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Thông tin sản phẩm:

- Màu Sắc: Xanh lá cây + trắng , vàng cam + trắng

- Kích Thước: 97cm x 1.22m x 81 cm

- Trọng Lượng: 2.44 Kg

- Chất liệu: Nhực Vynyl, Vải nhung

- Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên

- Phụ kiện đi kèm: miếng vá sản phẩm.